Mỹ phẩm chính hãng NARIS COSMETICS

Bí quyết giữ làn da mùa thu luôn ẩm mịn?

Vào giai đoạn chuyển mùa, da chính là bộ phận đầu tiên đón nhận những thay đổi, kích ứng từ thời tiết. Những sự thay đổi xấu trên da báo hiệu cho bạn cần phải tiến hành chăm sóc nó ngay lập tức. Nhất là vào giai đoạn chuyển từ hạ sang thu, thời tiết chuyển từ nóng ẩm sang hanh khô sẽ khiến cho da trở nên khô ráp, bong tróc, nứt nẻ do mất nước. Tham khảo ngay các bị kíp giữ cho làn da mùa thu luôn ẩm mịn ngay sau đây nhé! 

1. Chọn các dòng sản phẩm thiên về dưỡng ẩm và cấp nước sâu cho làn da.

Độ ẩm giữ vai trò như là nền tảng của mọi làn da đẹp. Khi được cung cấp độ ẩm một cách đầy đủ, làn da sẽ tự trở nên khỏe đẹp. Đặc biệt là vào mùa hanh khô, làn da  luôn cần được cung cấp gấp đôi lượng ẩm và gia tăng khả năng giữ nước so với thông thường, do đó các phương pháp chăm sóc, giữ ẩm cho da là rất quan trọng để làn da luôn ẩm mịn và căng tràn sức sống. Đừng quên bổ sung ngay vào tủ mỹ phẩm chăm sóc da của mình những sản phẩm thiên về dưỡng ẩm vào mùa này nhé! 

 Luque new là dòng sản phẩm dưỡng da - dưỡng ẩm mùa thu cao cấp vượt trội từ Naris. Bộ sản phẩm hội tụ tinh túy từ dưỡng chất cà rốt đen và hoa đậu trắng Nhật Bản cùng công nghệ chiết xuất độc quyền . Có tác dụng cung cấp độ ẩm gấp 5 lần thông thường. Đồng thời dưỡng trắng và tái tạo làn da hiệu quả, để làn da mùa thu luôn ẩm mượt và trong suốt mỗi lần chạm nhẹ!

 2. Uống nhiều nước để cấp nước từ bên trong .

Ngoài chức năng thanh lọc, giải độc, nước còn giúp da mịn màng và săn chắc. Do vậy, mỗi người cần uống đủ 2 lít nước mỗi ngày. Ngoài ra, bạn có thể bổ sung nước thông qua các loại thực phẩm như rau, củ, quả giàu vitamin. Việc năng tập thể dục thể thao cũng giúp thải chất độc trong cơ thể qua da, giúp da sáng và mịn màng hơn nữa. 

 

 

Mỹ phẩm Naris

© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Địa chỉ: P.501, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (+84) 24 35 14 14 29

Email: pvdistribution@yahoo.com