Mỹ phẩm chính hãng NARIS COSMETICS

8 TUYỆT CHIÊU XÓA TAN BỌNG MẮT SƯNG TO CHO HIỆU QUẢ BẤT NGỜ

 

1.  Chườm khăn lạnh

ạn hãy chuẩn bị một vài viên đá lạnh bọc vào một chiếc khăn mỏng để chườm lên mắt. Mỗi ngày khoảng 15 phút vào sáng sớm và trước khi đi ngủ để mạch máu dưới mắt được thư giãn. Sưng tấy bọng mắt sẽ được giảm nhanh chóng!

2.    Dưa chuột

Ai ai cũng biết công dụng làm đẹp của dưa chuột, nhưng hiệu quả giảm bọng mắt sưng và thâm của chúng thì không phải ai cũng biết. Bạn có thể đắp một vài lát dưa chuột lên mắt, hoặc xay nhuyễn dưa thành nước cốt, rồi thoa lên vùng mắt sưng trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước. Tinh chất dưa chuột sẽ khiến giảm sưng, đẹp da và giảm các “vết chân chim” quanh mắt.

3.    Đắp túi trà

Trong trà có chứa chất tannin xâm nhập vào da và giúp tăng tuần hoàn máu. Bạn hãy nhúng túi trà lọc vào nước sôi, đợi đến khi nước nguội rồi đem ủ vào trong tủ lạnh. Sáng sớm hôm sau bạn hãy đắp túi trà lên mắt khoảng 15 phút sẽ thấy tác dụng rõ rệt.

4.    Massage nhẹ nhàng

Massage là thủ thuật đơn giản nhất giúp bạn giảm hoàn toàn sưng và đau mắt do khóc nhiều. Hãy xoa ấm bàn tay, sau đó lăn qua vùng mắt theo hình vòng tròn để các mạch máu co giãn và giảm bọng mắt.

5.     Khoai tây

Khoai tây cũng là nguyên liệu rẻ tiền thường được chị em sử dụng trong làm đẹp. Chất catecholase trong loại rau củ này có thể làm sáng da và giảm quầng thâm lẫn bọng mắt. Bạn chỉ cần cắt lát khoai tây sống rồi cho vào tủ lạnh làm mát, đắp lên các vết sưng đau. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể nghiền nát khoai tây để đắp lên vùng mắt và đắp mặt trong khoảng 30 phút để cải thiện làn da căng láng, mịn màng.

6.    Nước muối

Nước muối vừa có tác dụng giảm đau mắt, vừa có hiệu quả giảm bọng mắt to do khóc quá nhiều. Bạn hãy chuẩn bị công thức: hòa nửa thìa cà phê muối với khoảng 1 lít nước ấm, rồi nhúng bông gòn vào hỗn hợp trên để đắp lên mắt khoảng 15 phút. 

7.    Gel lô hội

Gel lô hội có đặc tính làm se da, giúp da căng, mịn và giảm sưng đau. Bạn có thể xay nhuyễn phần thịt của nha đam, rồi để vào trong tủ lạnh và dùng dần hoặc đắp trực tiếp từng lát nha đam tươi lên mí mắt. Chỉ cần duy trì khoảng 1 tuần là bọng mắt sẽ tan biến rõ rệt!

8.    Uống nước

Nếu như bọng mắt của bạn to lên là do khóc nhiều thì hãy nhớ rằng cơ thể của bạn đang thiếu nước đấy! Uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để bù đắp lượng nước đã mất đi của cơ thể thì đôi mắt cũng sẽ giảm sưng và làn da của bạn còn căng bóng nữa!

Mỹ phẩm Naris

© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Địa chỉ: P.501, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (+84) 24 35 14 14 29

Email: pvdistribution@yahoo.com