Mỹ phẩm chính hãng NARIS COSMETICS

5 Mẹo Trang Điểm Cho Nàng Da Khô Không “Ăn” Phấn

 
 
1.Tránh những sản phẩm gây khô da
 
Làn da khô không những “khát nước” mà còn “khát dầu”. Vì thế, hãy chọn những sản phẩm phù hợp mà không làm mất đi lớp ẩm “khan hiếm” của làn da :
 
Làm sạch chính là bước lấy đi lượng dầu nhiều nhất, vì thế hãy tránh xa các loại tẩy trang có cồn và nên dùng loại sữa rửa mặt gel có tác dụng sạch sâu để không phá hủy “lớp màng ẩm bảo vệ da”
 
Kết thân với các loại toner có chứa các thành phần dưỡng ẩm và độ pH thích hợp để cân bằng môi trường ẩm trên da ở mức 5.5 hoàn hảo.
 
Với một làn da “khát ẩm” thì những sản phẩm dưỡng dạng gel hay dạng sữa lỏng sẽ không đủ “đô” cho các nàng ở bước khóa ẩm đâu. Tốt nhất hãy chọn các loại dưỡng dạng cream.
 
 
2. Quên tẩy da chết góp phần “giết chết” làn da
 
Da phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn từ môi trường và cặn thừa của lớp trang điểm. Đây chính là nguyên nhân hình thành “tỉ tỉ” các tế bào chết trên da. Nếu không được dọn sạch, lớp tế bào chết này sẽ khiến da bị bí bách và không được bài tiết.
 
Tẩy tế bào chết 2 lần/tuần giúp làn da được dọn dẹp sạch sẽ để hình thành nên những tế bào mới, giúp việc bảo vệ da trở nên tốt hơn.
 
3. Hòa kem nền với tinh chất dưỡng ẩm
Nếu bạn là cô nàng da khô thích dùng các loại kem nền (foundation) cho lớp trang điểm đẹp không tì vết, hãy lưu ý khi đánh kem nền cho da khô sau đây:
 
Hòa kem nền của bạn cùng 1-2 giọt serum dưỡng ẩm và tán kem nền bằng bông mút. Những giọt serum không những cung cấp độ ẩm cho da khi trang điểm. Mà còn giúp lớp kem nền trở nên bóng hơn khiến da trông căng mịn và tràn đầy sức sống
 
4. Bí quyết loại bỏ lớp nền thừa từ các cô nàng Hàn Quốc
 
Đây chính là bí quyết từ “cái nôi làm đẹp của châu Á” đã và đang làm điên đảo cộng đồng làm đẹp. Cách thực hiện rất đơn giản thôi:
 
Chuẩn bị một tô nước sạch lớn.
 
Sau đó, trang điểm lớp nền và phủ một lớp bột mỏng lên da..
 
Ngâm mặt trong tô nước khoảng 30 giây.
 
Dùng khăn giấy khô để thấm đi phần nước trên da.
 
5. Chỉ sử dụng kem lót dành riêng cho da khô
Đừng nghĩ, chỉ da dầu mới cần kem lót để giữ lớp nền, da khô cũng không thể bỏ qua bước trang điểm này đâu.
 
Kem lót dạng kem mỏng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho nàng da khô. Kem lót có tác dụng ngăn cách lớp dưỡng và lớp trang điểm. Thứ vốn dĩ sẽ hoạt động hiệu quả hơn khi đc tách riêng.
 
Chọn những sản phẩm không chứa thành phần silicon để tránh bị bít lỗ chân lông – nguyên nhân gây mụn do trang điểm.
 
Bên cạnh 5 “bí quyết” để có lớp nền cho da khô vừa rồi, đừng quên cung cấp nước cho cơ thể bằng việc uống đủ nước, ăn nhiều rau củ quả để làn da để làn da luôn được chăm sóc cả bên ngoài lẫn bên trong nàng nhé!

Mỹ phẩm Naris

© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Địa chỉ: P.501, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (+84) 24 35 14 14 29

Email: pvdistribution@yahoo.com