Mỹ phẩm chính hãng NARIS COSMETICS

5 loại mặt nạ thiên nhiên trị mụn an toàn và hiệu quả

1. MẶT NẠ MẬT ONG 

Mật ong được biết đến với khả năng kháng viêm có nguồn gốc tự nhiên. Vì khi bị mụn, đòng nghĩa với việc da đang bị viêm nhiễm bởi các loại vi khuẩn. Thế nên, mật ong có thể giải quyết được vấn đề đó, giúp làm dịu các vết sưng viêm của mụn. Mật ong còn chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp nuôi dưỡng làn da mềm mại, mịn màng tránh hiện tượng khô ráp do các sản phẩm trị mụn thông thường gây ra. Không những vậy, mật ong lại dễ tương thích với mọi làn da và không hề gây kích ứng nên những làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng. 

Cách sử dụng mặt nạ mật ong cũng khá đơn giản. Sau khi làm sạch da hoàn hảo, bạn thoa một lượng mật ong vừa đủ trên toàn bộ bề mặt da và để đó trong 15 đến 20 phút. Bạn kết thúc bằng việc rửa mặt sạch với nước, với làn da mềm mại và những nốt mụn cũng đã bớt sưng viêm hơn trước. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý trong việc lựa chọn mật ong phù hợp. Bạn nên chọn những sản phẩm nguyên chất, hữu cơ (organic), không pha tạp chất (như đường, chất tạo màu, chất tạo mùi) - vì những chất này sẽ dễ gây kích ứng da và làm trầm trọng hơn tình trạng mụn. 

2. MẶT NẠ NHA ĐAM

Nha đam hay còn được biết đến là lô hội, có khả năng làm dịu các kích ứng và cấp ẩm - làm mềm da hiệu quả. Khi da bị mụn thường mang đến cảm giác đau nhức và chất nhầy của nha đam với các nhóm vitamin  - khoáng chất sẽ làm dịu đi những cảm giác khó chịu đó. 

Cách sử dụng mặt nạ nha đam cần những lưu ý đặc biệt. Bạn chỉ nên lấy lớp nhầy từ phần thịt của nha đam, tránh lấy phần nhựa nhầy tiếp giáp giữa thịt và vỏ. Lý do là vì, lớp nhựa nhầy đó có những thành phần dễ gây kích ứng cho da. Bạn có thể để nha đam vào ngăn mát tủ lạnh để mang đến cảm giác mát lạnh hơn, tăng thêm khả năng làm dịu da của nha đam. Sau 15 đến 20 phút để mặt nạ nha đam trên da, bạn nên rửa đi bằng nước mát. Bạn sẽ thấy được những vết sưng viêm sẽ dịu đi, làn da tươi mát đầy mềm mại.

3. MẶT NẠ TRÀ XANH

Bạn nên lựa chọn bột trà xanh Nhật Bản hay còn được biết đến với cái tên Matcha hơn nhưng bột trà xanh thông thường. Bởi lẽ, bột trà xanh Nhật Bản có các chất chống oxy hóa cực kỳ cao với các thành phần như acid tannic, vitamin E, Catechin… giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn mụn. 

Bạn hòa một lượng bột trà xanh vào một lượng nước lọc vừa đủ để tạo ra hỗn hợp sệt và thoa lên toàn mặt. Bạn để hỗn hợp trên trong 15 đến 20 phút và sau đó rửa lại với nước sạch. Hương thơm sảng khoái từ trà xanh vừa mang đến cảm giác thoải mái, vừa giúp da sáng lên, vừa giúp da bớt mụn.

Nếu như bạn cảm thấy mặt nạ thiên nhiên khá tốn nhiều thời gian để chuẩn bị và lo lắng về nguồn gốc và chất lượng của nguyên liệu, thì bạn có thể tìm đến những sản phẩm được thiết kế chuyên biệt cho làn da mụn.

Mỹ phẩm Naris

© 2017 Bản quyền thuộc về Công ty TNHH phân phối Phát Việt

Địa chỉ: P.501, Tòa nhà Viễn Đông, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: (+84) 24 35 14 14 29

Email: pvdistribution@yahoo.com